Tuesday, January 10, 2012

Hội diễn văn nghệ toàn trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM năm 2011


Trong những ngày vừa qua, vòng chung kết Hội diễn Văn Nghệ toàn trường đã được diễn ra liên tục và sôi nổi tại hội trường E4 trường Đại Học Công Nghiệp Tp.HCM. Tất cả các tiết mục tham gia hội diễn của các đơn vị đã đem lại cho các buổi hội diễn những màu sắc, phong cách và nét đặc trưng riêng.
Đến với trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM trong ba ngày 15,16 và 17/12/2011 vừa qua, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy một không khí sôi nổi,trẻ trung và hào hứng... Tất cả các bạn sinh viên đang nô nức chuẩn bị cho các tiết mục văn nghệ của đơn vị mình. Với những bộ trang phục truyền thống, những bài hát dân ca, những nhịp nhạc sôi động và lôi cuốn. Các bạn sinh viên của trường đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nếu như Khoa Thương Mại -Du Lịch khai mạc hội diễn chung kết văn nghệ toàn trường bằng một không khí trẻ trung, sôi nổi và lôi cuốn thì đơn vị Khoa Ngoại ngữ gợi nhớ đến truyền thống hào hùng của dân tộc bằng những ca khúc cách mạng, những bài hát thanh niên đầy lửa của tuổi trẻ Việt Nam.
Với sức trẻ, sự sáng tạo và niềm đam mê nghệ thuật tất cả các tiết mục đã tạo những dấu ấn rất riêng. Ban giám khảo đã rất khó khăn khi cho điểm các tiết mục, nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên -Ủy viên Ban Chấp Hành Hội Nhạc sĩ Việt Nam -Phó chủ tịch Hội Âm Nhạc TP.HCM - Trưởng Bam giám khảo chung kết hội diễn văn nghệ Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM cho biết: " tất cả các tiết mục tham dự đều rất xuất sắc, khác với năm ngoái năm nay có nhiều tiết mục mới hơn và chất lượng hơn..."
Sau ba ngày tranh tài đầy sôi nổi và hấp dẫn, hội diễn chung kết văn nghệ toàn trường đã khép lại với đêm diễn hoành tráng và đầy màu sắc của khoa May Thời trang và Khoa Quản Trị Kinh doanh. Đối với tất cả sinh viên công nghiệp, Hội diễn chung kết văn nghệ toàn trường thật sự là một hoạt động ý nghĩa trong việc chào mừng kỉ niệm thành lập trường, Đại Hội Đại Biểu Đoàn trường, đón chào một mùa giáng sinh an lành và một mùa xuân 2012 an khang thịnh vượng.
Một số hình ảnh của các buổi Hội diễn Chung kết văn nghệ toàn trường:

















VP.Đoàn -Hội ĐH Công Nghiệp TPHCM.

No comments:

Post a Comment