Monday, February 13, 2012

HUI long trọng đón tiếp ngài David Johnston, Toàn quyền Canada đến thăm và làm việc tại trường


Chiều ngày 18-11-2011 trường ĐH Công nghiệp TP.HCM (HUI) long trọng đón tiếp ngài David Johnston, Toàn quyền Canada đến thăm và làm việc tại trường.

Ngài David Johnston, Toàn quyền Canada

Chủ trì buổi tiếp đón ngài Toàn quyền Canada là TS. Trần Tuấn Anh thứ trưởng Bộ Công Thương kiêm nhiệm Hiệu trưởng HUI, cùng toàn thể Ban Giám Hiệu và lãnh đạo các Phòng, Khoa, Viện liên quan.
Sau khi làm việc với lãnh đạo nhà trường tại phòng VIP V2, ngài David Johnston cùng tập thể lãnh đạo HUI đến Hội trường E4 dự lễ tốt nghiệp của sinh viên theo học chương trình liên kết giữa Đại học Công nghiệp TP.HCM với học viện khoa học Ứng dụng và Công nghệ Saskatchewan (SIAST) của Canada. Tại đây ngài David Johnston nói chuyện với các sinh viên và phụ huynh về những mối liên kết giáo dục quan trọng giữa Canada và các cơ sở giáo dục Việt Nam.
Ngài Toàn quyền rất ấn tượng với Sinh viên Việt Nam, khen ngợi các sinh viên Việt Nam năng động, sáng tạo, nhiệt tình. Các sinh viên đã gửi nhiều câu hỏi về kinh nghiệm học tập, cơ hội du học và làm việc tại Canada, người Việt Nam thành đạt tại Canada và một số thắc mắc khác, ngài Toàn quyền đã vui vẻ giải đáp mọi thắc mắc của các em sinh viên . 

Sau đây là một số hình ảnh (ảnh Minh Đức):


TS. Trần Tuấn Anh đón tiếp ngài David Johnston



Ngài David Johnston giao lưu với sinh viên HUI

TS. Trần Tuấn Anh thứ trưởng Bộ Công Thương - Hiệu trưởng HUI phát biểu


Ngài David Johnston nói chuyện với sinh viên và phụ huynh

Sinh viên SIAST đặt câu hỏi với ngài David Johnston


No comments:

Post a Comment