Tuesday, May 31, 2011

Hình ảnh Tác giả của Note và thầy Tạ Xuân Tề


Các bạn thân mến,
Nội dung bài viết http://taxuante.blogspot.com/2011/05/chuyen-lang-loan-cua-hieu-truong-h-cong.html chính là một Note trên facebook, cập nhật vào ngày 30/05/2011, tác giả của Note đó là Tạ Thị Phương Nam, con gái ruột của thầy Tạ Xuân Tề.
Dưới đây là tấm hình của 2 cha con:


Tạ Thị Phương Nam hiện đang sống bên Mỹ cùng chồng.
Bà Nguyễn Thị Xô (vợ thầy Tạ Xuân Tề) hiện vẫn đang ở Việt Nam cùng 2 người con.

Hiện tại, nội dung bài viết http://taxuante.blogspot.com/2011/05/chuyen-lang-loan-cua-hieu-truong-h-cong.html chỉ là lời nói của một phía ??? chưa có cơ sở, căn cứ (bằng chứng) nào chứng minh cả. Mọi người bình tĩnh, đừng manh động hay phán quyết quyết gì cả. 
Mình sẽ update thông tin thường xuyên cho các bạn theo dõi.




5 comments:

  1. Tạ Xuân Tề nói lái lại là Tê Xuân Tà. Một người vừa Tệ và vừa Tà.

    ReplyDelete
  2. Sachdientu được ăn hối lộrồi mới phản bác như vậy. Tệ

    ReplyDelete
  3. Thật xấu hổ khi tốt nghiệp ở 1 ngôi trường như vậy. Tôi đề nghị tất cả cựu sinh viên tốt nghiệp từ “ngôi trường” này hãy trả lại bằng tốt nghiệp cho “nhà trường” để lấy lại danh dự của mình.

    ReplyDelete
  4. thời của đạo đức xuống cấp, lão Sầm Xương, lão Tạ Tề.... với những "quan" như thế này, nền giáo dục Việt Nam sẽ không bao giờ định hướng nhân cách con người, ngược lại đang hủy hoại truyền thống "tôn sư, trọng đạo"

    ReplyDelete
  5. hix hix, cái trường này được cái thùng rỗng kêu to.... nhìn hoành tráng ra phết...buồn vì cũng tốt nghiệp cái con gà công nghiệp 4 này

    ReplyDelete