Tuesday, May 31, 2011

Hình ảnh gia đình thầy Tạ Xuân Tề


Hình ảnh gia đình thầy Tạ Xuân Tề
Nguồn hình ảnh: Facebook của Phương Nam
Đây là hình đám cưới năm 2008 của Tạ Thị Phương Nam (con gái thầy Tạ Xuân Tề)



12 comments:

  1. Chào các bạn! Mình là người làng Diêm, xã Minh Tân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình cùng quê với thầy Tề, TS Xuân Hoàn, Ths thị Thủy và mình cũng đã từng học ĐHCNTPHCM. Ở quê mình bây giờ, TS Nguyễn Xuân Hoàn vẫn được gọi là "thằng thợ sắt". Ai cũng bất ngờ khi nghe tin Xuân Hoàn là Tiến sĩ và phó hiệu trưởng trường HUI. Nhưng mọi người đều tặc lưỡi: "nó là cháu vợ thầy Tề và em ruột thị Thủy ấy mà". Sự tiến thân của TS Hoàn thật bất ngờ và diễn ra một cách nhanh chóng đến khủng khiếp!. TS Hoàn học bổ túc cấp 3, sau đó học đại học tại chức Bách Khoa TPHCM. Vừa học tại chức vừa làm giáo viên dạy hóa lớp 10 hệ trung cấp 4 năm trường cao đẳng CN4 (hiện nay là HUI). Sau khi lấy bằng tại chức, lập tức học thạc sĩ tại Viện nghiên cứu Sinh học Môi trường TP HCM và nhanh chóng làm nghiên cứu sinh cũng tại Viện này. Chỉ trong vòng 5 năm Xuân Hoàn đã có cả 2 bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ có thần kỳ không các bạn?.

    ReplyDelete
  2. Nếu một người như thế lên làm hiệu trưởng của 1 trường đại học thì ko đáng. có lẽ biết được những thông tin này tôi ngĩ rằng ko ai muốn vào trường này để học đâu.

    ReplyDelete
  3. Thật xấu hổ khi tốt nghiệp ở 1 ngôi trường như vậy. Tôi đề nghị tất cả cựu sinh viên tốt nghiệp từ “ngôi trường” này hãy trả lại bằng tốt nghiệp cho “nhà trường” để lấy lại danh dự của mình.

    ReplyDelete
  4. Anh Hùng lao động thời kỳ đổi mới Tạ Xuân Tề. (?_?) Thật đáng tiếc cho tên tuổi của 1 nhà lãnh đạo.

    ReplyDelete
  5. anh hung lao dong o viet nam la the day cac ban ah! phong tuoc cho nhau de cho vui thoi. thoi nay nang luc lanh dao thi may ra co chu dao duc lanh dao thi day la mot dien hinh hung hon nhat cho lanh dao viet nam

    ReplyDelete
  6. mình biết Thị Thủy này từng làm công nhân ở xưởng bánh kẹo của trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm, đồng chí này rất lười, không hiểu sao lại được lên làm phó phòng HCNS của HUI => HUI toàn là lũ người nhà của Anh Hùng Lão Nông Tạ Xuân Tề, một người có tài nhưng ko co đức, ông chửi vợ con mình là chó ghẻ=> Tạ Xuân Tề = chó ghẻ.
    có thể anh sai trong quản lý thì anh sửa được
    còn anh sai trong đạo đức thì ko thể chấp nhận được(vi ai cũng được học đạo đức từ lớp mẫu giáo)
    còn các vị lãnh đạo ngoài bộ thì cứ dúi tiền cho các vị là xong ấy mà.
    tiền thì sinh viên phải đóng.
    các bạn biết k nghe nói o trường HUI nghỉ phép cũng phải mua đơn đấy,
    trong trường từ người trông xe, lao cong cũng là họ hàng của Tề đấy các bạn ah!

    ReplyDelete
  7. mình còn được biết la khi Ts Tề làm luận án thạc sỹ ở trường ĐHBK Hà Nội thì bị trả về vì lý do copy hoàn toàn từ một luận văn nào đó bị các vị giáo sư của trường ĐHBK HN phát hiện. thế đấy. tôi tin hoàn toàn vào những j chị phương nam nói, rất chia sẻ với mẹ con chị nam, có một người chồng người cha như vậy thì thật là đau đớn và tủi hổ.chị cứ yên tâm, đồng tiền có thể khiến người ta mờ mắt,ko dám đứng về lẽ phải, nhưng còn xã hội, dư luận lên tiếng,Tề,Hoàn,Thủy. nếu những thông tin trên k phải là sự thật thì sao các vị k tổ chức họp báo để khẳng định lai thông tin? với học vấn của các vị thì các vị thừa hiểu khi có thông tin sai sự thật thì phải ngay lập tức tổ chức họp báo để khẳng định lại, đây chính là một trong các nội dung của môn QH Công Chúng(PR), chứng tỏ các vị có tật giật mình. Tề ơi là Tề, chinh chiến k chết o chiến trường mà lại chết vì một con đàn bà đã có chồng có con. nhục ơi là nhục. thoi sang Mỹ sống đi!!

    ReplyDelete
  8. phần lớn toàn con ông cháu cha,không biết phải làm thế nào để sánh vai đẳng cấp quốc tế, ....kinh khủng

    ReplyDelete
  9. thật tội cho thầy Tề, bao nhiêu năm gầy dựng , phấn đầu , bầy giờ xem như đổ ra sông ra biển, mà ác một cái ,người làm thầy điên đảo,mộng mị lai là một con mụ xấu xí.chẳng biết thầy khoái mụ ấy ở chổ nào,ai thấy mụ ấy đẹp chổ nào chỉ giùm tôi với....tôi nghĩ bà ta ngang hàng với Thị Nở ( thế mới tài .........)

    ReplyDelete
  10. pùn thật tin này nghe cũng lau rùi nhưng mình hok nghĩ tệ nhu dậy.an choi đã rùi gio nộp đơn vào hoc lại trường này nghe mà nảng bạn ji2 đó nói đúng.đơn nghi học giấy phép hay chúng từ đều phai đóng tiền từ 1 dến 2 ngàn.đi học trể mua giấy vào lớp 2000 vnd pun thật đóp

    ReplyDelete
  11. Vợ chồng nhà Công Loan là nơi dấu tiền của ông Tề, chúng nó chung tiền với nhau để làm ăn và tính kế lâu dài, thành lập công ty kinh doanh bất động sản, tiền của ông Tề sao mà nhiều thế, hàng trăm tỷ @@"

    ReplyDelete
  12. Công Loan ơi mày nghĩ mày nhiều tiền thế là mày có quyền không sợ ai hả? Đó là tiền của ông Tề chứ tiền của mày à? Mày cứ chờ xem :))

    ReplyDelete