Friday, July 15, 2011

ĐH Công nghiệp TPHCM đón tiếp Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết



Ngày 11/07/2011 trường ĐH Công nghiệp TP.HCM long trọng đón tiếp Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đến thăm và làm việc tại trường. Cùng đi với đoàn Chủ tịch nước còn có đồng chí  Thứ trưởng Bộ công Thương Trần Tuấn Anh.
Sau khi thăm quan một số phòng thí nghiệm, xưởng thực hành, thư viện, nhà ăn...  Chủ tịch nước rất vui mừng về cơ sở vật chất, trang thiết bị của nhà trường đã được đầu tư một cách đầy đủ và hiện đại đáp ứng nhu cầu dạy và học của một trường đại học lớn.
Tại hội trường, Chủ tịch nước nghe báo cáo của Hiệu truởng TS. Tạ Xuân Tề tổng quan về trường ĐH Công nghiệp TP.HCM và nghe một số ý kiến phát biểu, thảo luận của các thầy, cô giáo là trưởng các Khoa, Viện, Trung tâm. CTN Nguyễn Minh Triết đánh giá cao mô hình đào tạo năng động của nhà trường: Đào tạo đa ngành, đa nghề, đa bậc học và đa cơ sở. Ch tch nuc cũng hoan nghênh sự đóng góp của nhà trường hàng năm t 20.000 đến 30.000 lao động có tay nghề cao góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nuớc và nâng cao dân trí cho người dân.
Chuyến thăm của chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết mang đến cho thầy và trò trường ĐH Công nghiệp TP.HCM niềm vinh dự, tự hào và phấn đấu trở thành trường đại học đào tạo có chất lượng tầm quốc gia và khu vực.



CTN Nguyễn Minh Triết thăm xuởng thực hành




CTN Nguyễn Minh Triết trò chuyện với các sinh viên


CTN Nguyễn Minh Triết phát biểu và chỉ đạo tại hội trường


CTN Nguyễn Minh Triết chụp ảnh lưu niệm với Ban giám hiệu

Nguồn: hui.edu.vn


1 comment:

  1. 1 ngày quan trọng thế mà sao ko thấy bóng dáng của "kiều nữ" thị Thủy và " má mì" Xuân Hoàn nhỉ. Tiếc thật

    ReplyDelete