Sunday, July 3, 2011

Tin ngắn từ Facebook Phương Nam ngày 02-07-2011


Confirm video:



Tin ngắn

. Chào các bạn,
. Hiện tại có 2 luồng thông tin và mình thấy là phải có trách nhiệm đăng cả hai luồng tin:

. Luồng tin 1: Đăng vào ngày 1/7 và tin này đã làm phẫn nộ rất nhiều người (Xem tin phía dưới cùng của bài)

. Luồng tin 2: Cập nhật: 2/7/2011
. Mẹ tôi vẫn sẽ tiếp tục gửi đơn và tích cực đưa những chuyện phi đạo đức ra ánh sáng.
. Phương Nam vẫn sẽ tiếp tục cập nhật
-------------------------------------------------
Nhắn riêng với chú Đạt, Trưởng Chi Nhánh Thái Bình, HUI:

. Cháu vẫn nhớ bữa cơm trưa với chú và ông ấy trong năm 1999. Một buổi cơm trưa của 2 người rất tâm huyết với HUI. Từ năm 2004, khi gặp chú ở HUI, cháu tưởng chú cùng phe cánh "thượng đội hạ đạp" ở HUI nên cháu đã không hồ hởi gặp chú. Hôm nay, khi cháu biết rất nhiều tâm huyết của chú đã bị bác, bị đì và không được trọng dụng. Chú vì quá bất mãn với nhiều sự việc ở HUI và bỏ đi bất thình lình ngay trong cuộc họp giao ban ngày 1/7.

. Trước hết, cháu xin chia sẻ về sự thất vọng và mất niềm tin quá lớn về ông ấy. Sau, cháu chúc chú vẫn nuôi dưỡng tâm huyết với giáo dục.

. Nếu chú có thời gian, chú có thể viết thư riêng cho cháu tại ttpnam@gmail.com. Nhất quyết không bao giờ nói chuyện về HUI nữa. Đau quá rồi. Từ nay, chú cháu mình chỉ nói chuyện về giáo dục hoặc ti tỉ các chuyện khác.
.Cháu chúc chú sức khỏe,
Cháu Nam

---------------------------------------------
Luồng tin 2: Vừa được cập nhật và riêng mình cảm thấy rất cảm động

. Lúc 11:30, ngày 30/6/2011, trong cuộc họp 45 phút của ông Tạ Xuân Tề với các cán bộ chủ chốt, ông Tề tuyên bố thành lập phòng Kiểm Soát Nội Bộ và mời Nguyễn thị Thủy lên làm Trưởng phòng.

. Trong cuộc họp giao ban ngày 1/7/2011, một người chuyên phụ trách giáo dục đào tạo của Bộ Công Thương đã tỏ thái độ rất quyết liệt trong về các vụ bê bối của HUI, về đơn "Từ chối tiếp nhận Hiệu Trưởng từ nơi khác về", và về Đơn Tố Cáo và Đơn Kiến Nghị của bà Nguyễn Thị Xô.

. Ông Tề có phản ánh đến vấn đề bị gia đình "vu khống" và được nhắc nhở rằng: "chưa xác định tính chính xác của blog Tạ thị Phương Nam, tuy nhiên những gì PN nêu trong blog cũng đã ít nhiều làm ảnh hưởng đến thanh danh HUI và làm mất mặt một số người có mặt trong cuộc họp giao ban."

. Ông Tạ Xuân Tề vẫn tiếp tục làm hiệu trưởng cho đến hết tháng 11/2011; tuy nhiên, đến ngày 15/8/2011, ông sẽ cáo bệnh và thông báo cần phải nghỉ để chữa bệnh. Các quyền hành sẽ chuyển xuống cho các hiệu phó sau ngày 15/8/2011.

-----------------------------------------------------
Luồng tin 1: Đăng vào ngày 1/7 và tin này đã làm phẫn nộ rất nhiều người (Xem tin phía dưới cùng của bài)

. Ngày 1/7/2011, tại cuộc họp giao ban của HUI với đại diện của bộ Công Thương, Bộ Công Thương tuyên bố:
"Chuyện gia đình của ông Tề là chuyện bình thường"

. Sau đó, cùng với ông Tề, họ tuyên bố thành lập phòng Kiểm Soát Nội Bộ và mời Nguyễn thị Thủy lên làm Trưởng phòng.

1. Đây có phải là cách giải quyết có tình có lý như bộ Công Thương đã viết trong thư phúc đáp (Phụ Lục 5.1) về Đơn Kiến Nghị và Đơn Tố Cáo của bà Nguyễn Thị Xô hay không?

2. Nếu ông Tề dấu cô cháu ruột của vợ, kiêm "già nhân ngãi, non vợ chồng của mình" về hưu chung đợt này hoặc không dính dáng đến HUI, thì câu kết luận mới rõ ràng và hùng hồn như đại diện Bộ Công Thương tuyên bố. Tuy nhiên, ông cắm "em rể tương lai" làm Hiệu Phó Thường Trực ở HUI, ông đưa "già nhân ngãi, non vợ chồng của mình" lên làm Hoàng Thái Hậu như thế thì còn có phải là chuyện gia đình không?

Nguồn: Facebook Phương Nam

4 comments:

  1. Mấy ông này chắc cũng lọan luân với cháu vợ, hay còn hơn thế nữa cho nên mới coi chuyện này là chuyện bình thường. Bộ Công Thương = Bộ Coi Thường Ðạo Ðức làm người, muốn làm ở bộ này chắc việc đầu tiên là phải trình giấy chứng minh lọan luân, lọan luân càng mạnh thì chức bác càng to.

    ReplyDelete
  2. Bộ Công thương - mấy ông này khi đã nhận phong bì từ cấp dưới thì không đời nào xử lý đâu

    ReplyDelete
  3. Bố bạn với mấy ông ở Bộ Công thương là chiến hữu rồi, việc xử lý chắc là hơi khó đấy, quả bóng này sẽ bị đá đi nơi khác thôi. Bạn phải cung cấp chứng cứ thì mới có cơ sở chứ như thế này là vu khống đấy. chúc thành công

    ReplyDelete
  4. Pháp luật Việt Nam không ăn thua đâu, dùng "luật rừng" đi PN, mướn xì ke, nghiện hút lột quần áo mụ Thuỷ giữa sân Trường là được rồi.

    ReplyDelete