Saturday, August 20, 2011

Lễ Bàn giao chức danh Hiệu trưởng ĐH Công Nghiệp TPHCM


Sáng ngày 15/08/2011, tại trường ĐH Công nghiệp TP. HCM  trang trọng tổ chức lễ bàn giao chức danh Hiệu trưởng và tri ân Tiến sỹ Tạ Xuân Tề, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới. Bộ trưởng Bộ Công thương, ông Vũ Huy Hoàng tham dự và trao quyết định cho tân Hiệu trưởng trường ĐH Công nghiệp TP. HCM – TS. Trần Tuấn Anh.
Tham dự buổi lễ còn có các quan chức Bộ Công thương;  Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương tại TP.HCM; Các cơ quan báo chí; Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức có mặt đông đủ tại hội trường Cơ sở chính trường ĐH Công nghiệp TP.HCM và các cơ sở Thái Bình, Quảng Ngãi, Thanh Hóa tham dự thông qua cầu truyền hình trực tuyến.
 
Ông Vũ Huy Hoàng, Bộ trưởng Bộ Công thương
Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Công thươngg Vũ Huy Hoàng đánh giá cao các mô hình đào tạo năng động và sự phát triển nhanh chóng của nhà trường. Bộ trưởng đã ghi nhận những thành tựu nhà trường đạt được trong thời gian qua góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển nền giáo dục nước nhà. Ông đánh giá cao và ghi nhận công lao của TS. Tạ Xuân Tề, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian giữ chức Hiệu trưởng, xây dựng trường ĐH Công nghiệp TP. HCM phát triển có uy tín và thương hiệu như ngày hôm nay.

TS. Tạ Xuân Tề, Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới
Hiệu trưởng đầu tiên trường ĐH Công nghiệp TP.HCM

TS. Tạ Xuân Tề, Hiệu trưởng đầu tiên trường ĐH Công nghiệp TP. HCM, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới phát biểu với những trăn trở, nguyện vọng, tổng kết những thành tựu mà trường đã đạt được và chưa hoàn thành trong thời gian ông giữ chức Hiệu trưởng. Ông mong muốn tập thể nhà trường tiếp tục phát huy s đoàn kết, sáng tạo trong công tác giảng dạy, không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ, công chức viên chức để xứng đáng với niềm tin yêu của xã hội, đó là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đang đặt lên vai trọng trách Ban lãnh đạo mới trường ĐH Công nghiệp TP. HCM. Tập thể công chức viên chức, học sinh sinh viên nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đề ra là đưa trường ĐH Công nghiệp TP.HCM phát triển thành một tập đoàn giáo dục có uy tín và chất lượng ngang tầm với các nước trong khu vực..
TS. Trần Tuấn Anh, Thứ trưởng Bộ Công thương,
Tân Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TP. HCM

Cũng trong buổi lễ, TS. Trần Tuấn Anh, Thứ trưởng Bộ Công thương, được bổ nhiệm chức danh Tân Hiệu trưởng trường ĐH Công nghiệp TP. HCM. Trong bài phát biểu nhậm chức, ông cho biết, ông sẽ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất và cùng với sự thống nhất đoàn kết của lãnh đạo nhà trường, của tập thể giảng viên, cán bộ công chức viên chức và sẽ quyết tâm đưa trường ĐH Công nghiệp TP. HCM phát triển trên cơ sở kế thừa và phát huy những thành tựu mà nhà trường đã đạt được. Quyết tâm giữ vững ngọn cờ đầu, phấn đấu xây dựng trường ngày càng vươn cao hơn nữa để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.






Tin, ảnh: Đức Chí, Minh Trí, Thủy Hồ, Minh Đức

No comments:

Post a Comment