Sunday, June 5, 2011

Lá thư thứ 2 của Tạ Thị Phương Nam gửi Nguyễn Thị Thủy


Bạn đọc thân mến,
Mình xin chuyển nội dung lá thư thứ 2 mà Tạ Thị Phương Nam gửi cho Nguyễn Thị Thủy thông qua Note trên Facebook của Tạ Thị Phương Nam.
Cái "kim trong bọc" đã "lòi ra" như thế nào ? Và Phó phòng nhân sự Thạc sỹ Nguyễn Thị Thủy có sức mạnh gì ghê gớm ??? Hãy xem tâm sự (một phía) của Tạ Thị Phương Nam nhé:
---------------------------------------------------

Thư gửi Nguyễn thị Thủy (phần 2)
  
Thư gửi Nguyễn thị Thủy, phó phòng hành chính trường ĐHCN TPHCM
Đồng gửi Nguyễn xuân Hoàn, Hiệu phó thường trực trường ĐHCN TPHCM

Đến giờ phút này, tôi vẫn phải cám ơn cái lòng tham vô đáy của chị. Nếu không nhờ chị tự tiện bán đất của nhà tôi, và chị bắt ông ấy phải mang sổ đỏ đi để đi làm giấy tờ bán đất. Nếu như tự nhiên hôm ấy, mẹ tôi lại chưa mang giấy chứng minh thư từ phường về (do đang làm bảo hiểm) thì đúng là chả bao giờ chúng tôi phát hiện ra câu chuyện kinh khủng thế này.

Cám ơn trời đất! Nhờ vào công lao thẽ thọt của chị, mà ngay trong khuya 20/12/2010, mẹ tôi vừa mở cửa, ông ấy ném ngay cái điện thoại vào người mẹ tôi. Vào đến bếp, ông ấy ném luôn chùm chìa khoá vào tô canh trên bàn và bắt đầu tuôn ra hàng tràng những câu chữ kinh khủng nhất mà không để mẹ tôi có lấy một cơ hội giải thích. Mẹ tôi uất hận, khóc lặng đi.

Sáng sớm hôm sau, ông ấy rút sim điện thoại và bỏ lại đám đập phá ngổn ngang, sang đón chị đi làm như mọi ngày và tếch đi "công tác" với chị suốt cả 2 tuần sau đấy.

Một lần nữa, tôi lại cám ơn trời đất khi có đứa em tiếc của, nó mang cái điện thoại đi sửa và câu chuyện ghê tởm bắt đầu được vén màn.

Và thưa chị, đến suốt cuộc đời của tôi, tôi sẽ không bao giờ quên đêm 16/01/2011. Cái đêm mà ông ấy rượt mẹ bế thằng nghé chạy quanh bàn ăn, cái đêm ông ấy vừa đập phá, vừa nhắn tin cho chị, và vừa ra lệnh các chóp bu trong trường không ai được đến. Cái đêm mà mẹ tôi ngồi nép sát vào bờ tường cạnh nhà, hoảng sợ gọi điện thoại cầu cứu lãnh đạo ở trường và họ hàng khắp nơi. Cái đêm em tôi lần đầu tiên quá phẫn nộ đứng trừng trừng nhìn ông ấy. Cái đêm mà tôi gào thét lên rằng: "ông giết tôi đi. Tôi mà có chết thì đời đời kiếp kiếp, tôi sẽ đi theo 2 người, con cháu của cả 2 người ..."

Phải chi ngay hôm ấy, a.Hoàn chạy xuống, thì chuyện hôm nay đã khác!

Phải chi ngay hôm ấy, mẹ chị và anh cả của chị chạy xuống, thì chuyện hôm nay đã khác!

Phải chi chị biết lẳng lặng bỏ đi, thì chuyện hôm nay đã khác!

Phải chi mấy ngày sau, ông ấy nhận lỗi riêng với mẹ tôi một cách tử tế, thì chuyện hôm nay đã khác!

Một mặt chị, a.Hoàn và cả gia đình chị gọi cho họ hàng răn đe và dĩ nhiên nói xấu chúng tôi. Mặt khác, cùng với ông ấy, chị cô lập mẹ tôi bằng cách cấm con cháu và họ hàng đến nhà.

Ngày 20/01/2011, chúng tôi nhận được lá thư nặc danh với lời lẽ y chang như cả nhà chị tung ra với họ hàng. Tôi có nên nghi ngờ cả nhà chị là đồng tác giả của lá thư nặc danh đe dọa chúng tôi không nhỉ?

Mẹ chị nghĩ gì mà tung tóe với tất cả họ hàng: "Ông ấy có làm gì con tôi thì làm, chứ con tôi không bao giờ như thế!"

Ô vậy, chị bị hiếp dâm 10 năm mà chị cắn răng chịu đựng à.

Cái giá của sự chịu đựng ấy sao mà hời thế!

Chị chỉ làm phó phòng tổ chức nhân sự nhưng lương thì nhất nhất phải cao hơn tất cả các phó phòng khác.

Chị chỉ làm phó phòng tổ chức nhân sự nhưng đi đâu, nhất nhất chị cũng phải được thu xếp bay riêng, ngủ riêng.

Chị chỉ làm phó phòng tổ chức nhân sự nhưng tay lăm lăm hồ sơ các giáo sư, giảng viên, và các nhân viên thành kính. Ai không làm vừa lòng chị, chị thuyên chuyển công tác ngay không thương tiếc.

Chị chỉ làm phó phòng tổ chức nhân sự nhưng dự án nào chị cũng nắm, chị cũng dành quyền quản lý

Chị chỉ làm phó phòng tổ chức nhân sự nhưng suốt 8 năm nay có xe đưa xe rước để nước không đến chân nắng không đến đầu

Chị chỉ làm phó phòng tổ chức nhân sự nhưng khi ông ấy đi công tác ra bộ, thì nhất nhất chị phải bám theo thật chắc.

Chị chỉ làm phó phòng tổ chức nhân sự nhưng sao tài sản chị nhiều kinh hoàng đến thế? Tiền đầy trong ngân hàng. Nhà cửa thì mua hàng dãy.

(click vào để xem hình lớn, đợi 5s rồi click SKIP AD nhé)





(Lưu ý: Các tài sản của thị Thủy đã được tẩu tán và thị đã chuyển đến nơi ở mới)
.
Chị không cần phải ngạc nhiên hỏi vì sao tôi có những thứ này đâu. Đơn giản lắm! Tôi cũng đường đường chính chính đi vào phòng HT, giống như cách chị ra ra vào vào phòng ông ấy mỗi ngày. Đứng hàng giờ chết trân nhìn đồ dùng vật dụng của chị vung vãi khắp phòng ... 

Chị chỉ làm phó phòng tổ chức nhân sự nhưng sao chị có thể sắp xếp cho cả nhà những chức vụ quan trọng. Cả chị, cà a.Hoàn đều nằm trong  cấp ủy của trường. Sao chị tài thế!

Chị giàu thế, quyền lực như hoàng hậu như thế sao chị vẫn cứ chăm chăm vắt ông ấy đến cạn kiệt về thể xác lẫn tinh thần. Chị tính vắt đến khi nào thì chị mới buông tha cho ông ấy?
---------------------------------------------------------------------------
Nguồn thông tin: Tạ Thị Phương Nam

Chờ tiếp phần 3 nhé ....

Link phần 1:
http://taxuante.blogspot.com/2011/05/thu-phuong-nam-gui-nguyen-thi-thuy-kem.html

Link câu chuyện bắt đầu :
http://taxuante.blogspot.com/2011/05/chuyen-lang-loan-cua-hieu-truong-h-cong.html





5 comments:

  1. tôi không tin thầy Tề vô tội!

    ReplyDelete
  2. Sự thật chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ, nhưng từ những lời văn của Phương Nam đầy đau thương, oán hận, uất ức. quả thực không một người con nào muốn nói về cha mình như thế, nhưng một người cha đã để con mình phải viết ra những lời như thế mới là người tàn nhẫn. tôi nghĩ bất cứ ai cũng nên có một cái nhìn khách quan, tuy nhiên con người không phải cứ có một quá khứ hào quang thì cả cuộc đời họ sẽ tỏa sáng. hiện tại và tương lai cũng cần phải cố gắng nếu không vết nhơ của hiện tại sẽ dập tắt tất cả. tôi nghĩ nỗi lòng của Vợ và Con thầy Tề chỉ có những người trải qua rồi mới hiểu được. nhưng với đạo đức tối thiểu của một người cha. tôi nghĩ thầy nên tự xem xét lại bản thân mình, nên dừng lại, đừng làm tổn thương con cái. vì nỗi đau sẽ theo họ suốt cuộc đời như những cái cột bị găm quá nhiều đinh, dù có nhổ hết đinh ra thì vết xước cũng không thể nào lành lại!

    ReplyDelete
  3. Gửi vài lời đến con gái và vợ của TS Tạ Xuân Tề:
    Được một người thân hỏi về việc có biết những ồn ào về gia đình TS Tạ Xuân Tề đang diễn ra trên các mạng xã hội do vợ và con của TS tạ Xuân Tề khuấy động hay không? thật sự là vì tôi còn có quá nhiều việc phải làm, nên chưa rảnh rỗi để đọc những thông tin mà người bạn hỏi... Tôi mới bèn lên mạng để xem chuyện gì đang xảy ra. ..Thì tôi đọc được bài này trên giáo dục online viết về TS Tạ Xuân Tề:
    http://www.giaoduc.edu.vn/news/van-de-su-kien-665/nha-giao-ta-xuan-te-mot-doi-gan-bo-voi-su-nghiep-trong-nguoi-161001.aspx
    và tiếp theo là hàng loạt những bài của vợ và con tố cáo bôi nhọ TS Tạ Xuân Tề như lá thư này các bạn đã đọc.
    Tôi chưa bàn đến việc đúng sai của sự việc mà vợ và con TS nêu ra. Nhưng tôi đã học được đâu đó từ những điều ông bà mình đã dạy: " Xấu chàng, thì hổ thiếp", " Ăn không được thì quậy cho hôi",..."Xây thì khó, đạp đổ thì dễ"... Tôi nghĩ nếu ứng xử thiếu khôn ngoan như con và vợ TS Tề, thì cả gia đình TS sẽ bị tổn thất nặng nề, các chị cũng chẳng giành được phần thắng và phần đúng về mình mà mọi người đều chỉ nhận thất bại , đắng cay hơn mà thôi..... Không ai trong cuộc sống mà hoàn hảo, ai cũng có thể có những sai lầm thiếu xót...Nhưng việc hành xử với người từng là chồng là cha của mình,như 2 chị đang làm thì thú thật đây là lần đầu tiên tôi mới thấy. Đây có lẽ là nỗi đau lớn nhất của TS Tề. Tôi chỉ có lời khuyên các chị hãy dừng lại những gì đang làm bởi đạo lý ngàn đời của dân tộc VN là Vợ chồng thương yêu tôn trọng nhau, con thương yêu và kính trọng cha mẹ, đó là bài học đầu đời của đạo làm người. Dù cha mình có lỗi lầm gì đi chăng nữa ( nếu có) thì xã hội cũng không chấp nhận những hành động của bạn và mẹ bạn đang làm. Khi bạn đưa những chuyện riêng tư của gia đình lên đây người chia sẻ thì ít, mà người cười và lợi dụng chuyện này để bình luận thì nhiều, vì TS Tề cũng là người khá nổi tiếng... Nếu bố hay chồng chị có những cái sai thì còn có cơ quan, tổ chức can thiệp. Hãy bình tĩnh và chờ đợi, nhưng nên ứng xử với nhau cho có văn hóa, bởi ly nước đổ đi không bao giờ hốt lại được. Những gì bạn làm hôm nay sẽ không thể sửa sai được. Quay đầu là bờ. Đừng tự làm những điều hủy hoại, bôi nhọ cuộc đời vốn đáng lẽ sẽ tốt đẹp cho 2 chị và gia đình của mình.
    Chào 2 chị.

    ReplyDelete
  4. Ồ, vừa có người hàng xóm bên kia comment, thấy có thiên nga tung hô thì sang bài này đã thấy thiên nga cũng phản hồi ý kiến. Chắc là Phương Nam và gđ chị sẽ giữ thái độ bình tĩnh, ôn hòa dể ko trả lời những ý kiến này, họ còn nhiều việc để làm, việc đưa những chuyện này lên mạng ko phải để đôi co với những người như bạn và người hàng xóm mà để tạo sức ép dư luận, giúp cho việc " Nếu bố hay chồng chị có những cái sai thì còn có cơ quan, tổ chức can thiệp. Hãy bình tĩnh và chờ đợi, nhưng nên ứng xử với nhau cho có văn hóa, bởi ly nước đổ đi không bao giờ hốt lại được." mà thiên nga vừa nói xong được thực hiện. Hãy để tội phân tích cho thiên nga những điều bạn nói nhé. Vì theo tôi thấy, nếu bạn đọc từ đầu đến cuối hành trình của PN thì chắc chị đã ko phát biểu thế này, hoặc, bạn là tay chân của những người xấu kia.
    1: Thì tôi đọc được bài này trên giáo dục online viết về TS Tạ Xuân Tề:
    http://www.giaoduc.edu.vn/news/van-de-su-kien-665/nha-giao-ta-xuan-te-mot-doi-gan-bo-voi-su-nghiep-trong-nguoi-161001.aspx
    và tiếp theo là hàng loạt những bài của vợ và con tố cáo bôi nhọ TS Tạ Xuân Tề như lá thư này các bạn đã đọc.... nếu ứng xử thiếu khôn ngoan như con và vợ TS Tề, thì cả gia đình TS sẽ bị tổn thất nặng nề, các chị cũng chẳng giành được phần thắng và phần đúng về mình mà mọi người đều chỉ nhận thất bại , đắng cay hơn mà thôi....." CHÍNH XÁC LÀ NHƯ THẾ, TỪ TRƯỚC TỚI NAY TÔI ĐỌC TRÊN FB CỦA PN GIỜ SANG ĐÊN ĐÂY, TÔI CHƯA THẤY MỘT LỜI OÁN THÁN, SỈ NHỤC TS TỀ KHI NÀO, TÔI NGHĨ PN VẪN CÒN COI ÔNG ẤY LÀ CHA. HỌ KHÔNG MUỐN DÀNH PHẦN THẮNG,PHẦN ĐÚNG VÌ HỌ GIỜ LÀ KẺ BỊ HẠI, HỌ KHÔNG LÀM GÌ SAI ĐỂ PHẢI TÌM PHẦN ĐÚNG. TS TỀ NGÀY XƯA RÕ RÀNG LÀ ANH HÙNG LĐ. BÂY GIỜ ÔNG BỊ NGƯỜI XẤU CHE MẮT DẪN LỐI NÊN VIỆC LÊN ÁN NHỮNG KẺ ĐÓ, THEO TÔI KHÔNG HỀ SAI.
    2: "Không ai trong cuộc sống mà hoàn hảo, ai cũng có thể có những sai lầm thiếu xót...Nhưng việc hành xử với người từng là chồng là cha của mình,như 2 chị đang làm thì thú thật đây là lần đầu tiên tôi mới thấy. Đây có lẽ là nỗi đau lớn nhất của TS Tề." SAO CHỊ THƯƠNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG NÀY THẾ MÀ LẠI CHO RẰNG NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ NÀY ỨNG XỬ THIẾU VĂN HÓA. ÔNG ẤY VÀ NGƯỜI TÌNH ĐÃ GÂY RA NỖI ĐAU LỚN THẾ NÀO CHO NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ NÀY SAO THIÊN NGA KO NHẮC TỚI. AI CŨNG CÓ LỖI LẦM, NHƯNG NHỮNG GÌ HỌ GÂY RA LIỆU CÓ PHẢI LÀ TỘI ÁC, COI THƯƠNG LUÂN LÝ. CHÁU VỢ ĐI NGỦ VỚI DƯỢNG. ĐÓ LÀ ĐIỀU DỄ CHẤP NHẬN AH?
    3: "đạo lý ngàn đời của dân tộc VN là Vợ chồng thương yêu tôn trọng nhau, con thương yêu và kính trọng cha mẹ, đó là bài học đầu đời của đạo làm người. Dù cha mình có lỗi lầm gì đi chăng nữa ( nếu có) thì xã hội cũng không chấp nhận những hành động của bạn và mẹ bạn đang làm." XIN HỎI Ý KIẾN THIÊN NGA, TS TỀ NGỦ VỚI CHÁU VỢ, ĐÁNH MẮNG, GỌI VỢ VÀ CON LÀ CHÓ GHẺ. LIỆU NGƯỜI ĐÀN ÔNG NÀY CÓ ĐÁNG BÁO OÁN. XÃ HỘI BÌNH ĐẲNG NAM NỮ, TẠI SAO PHỤ NỮ LÊN ÁN NGƯỜI CHỒNG BIẾN CHẤT LẠI KHÔNG ĐƯỢC XÃ HỘI CHẤP NHẶN.
    4. Khi bạn đưa những chuyện riêng tư của gia đình lên đây người chia sẻ thì ít, mà người cười và lợi dụng chuyện này để bình luận thì nhiều, vì TS Tề cũng là người khá nổi tiếng... YÊN TÂM, NGƯỜI CHIA SẺ, BUỒN LO VÌ XÃ HỘI NGÀY CÀNG THA HÓA, CON NGƯỜI CÓ QUYỀN TỰ DO NGÔN LUẬN THÌ LẠI ĐƯỢC KHUYÊN LÀ IM LẶNG CHO CÁI XẤU QUA ĐI. CÒN NHỮNG NGƯỜI CƯỜI CHÊ NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ NÀY ỨNG XỬ THIẾU VĂN HÓA CÓ LẼ CHỈ CÓ THIÊN NGA VÀ PHE CÁNH, NHỮNG NGƯỜI XẤU GIỐNG THỊ THỦY MÀ THÔI.

    Việc đứng lên cho cả xã hội biết là điều rất khó khăn. Tôi đã từng chi gửi tin trên FB động viên PN chứ ko post trên wall vì thật sự tôi thương những người này đang phải làm những điều như chị Thiên Nga nói :"những điều hủy hoại, bôi nhọ cuộc đời vốn đáng lẽ sẽ tốt đẹp cho 2 chị và gia đình của mình." Nhưng đến giờ đọc những comment của thiên nga bà người hàng xóm, tôi thật sự không hiểu , xã hội liệu còn đạo lý nào không. Tại sao phụ nữ phải im lặng cắn răng chịu đựng khi có một người chồng tồi đã từng tốt đẹp .
    Kính

    ReplyDelete
  5. Comment của em dài quá bị xóa rồi ah, em sẽ post lại lần nữa. bị xóa thì thôi vậy:

    Ồ, vừa có người hàng xóm bên kia comment, thấy có thiên nga tung hô thì sang bài này đã thấy thiên nga cũng phản hồi ý kiến. Chắc là Phương Nam và gđ chị sẽ giữ thái độ bình tĩnh, ôn hòa dể ko trả lời những ý kiến này, họ còn nhiều việc để làm, việc đưa những chuyện này lên mạng ko phải để đôi co với những người như bạn và người hàng xóm mà để tạo sức ép dư luận, giúp cho việc " Nếu bố hay chồng chị có những cái sai thì còn có cơ quan, tổ chức can thiệp. Hãy bình tĩnh và chờ đợi, nhưng nên ứng xử với nhau cho có văn hóa, bởi ly nước đổ đi không bao giờ hốt lại được." mà thiên nga vừa nói xong được thực hiện. Hãy để tội phân tích cho thiên nga những điều bạn nói nhé. Vì theo tôi thấy, nếu bạn đọc từ đầu đến cuối hành trình của PN thì chắc chị đã ko phát biểu thế này, hoặc, bạn là tay chân của những người xấu kia.
    1: Thì tôi đọc được bài này trên giáo dục online viết về TS Tạ Xuân Tề:
    http://www.giaoduc.edu.vn/news/van-de-su-kien-665/nha-giao-ta-xuan-te-mot-doi-gan-bo-voi-su-nghiep-trong-nguoi-161001.aspx
    và tiếp theo là hàng loạt những bài của vợ và con tố cáo bôi nhọ TS Tạ Xuân Tề như lá thư này các bạn đã đọc.... nếu ứng xử thiếu khôn ngoan như con và vợ TS Tề, thì cả gia đình TS sẽ bị tổn thất nặng nề, các chị cũng chẳng giành được phần thắng và phần đúng về mình mà mọi người đều chỉ nhận thất bại , đắng cay hơn mà thôi....." CHÍNH XÁC LÀ NHƯ THẾ, TỪ TRƯỚC TỚI NAY TÔI ĐỌC TRÊN FB CỦA PN GIỜ SANG ĐÊN ĐÂY, TÔI CHƯA THẤY MỘT LỜI OÁN THÁN, SỈ NHỤC TS TỀ KHI NÀO, TÔI NGHĨ PN VẪN CÒN COI ÔNG ẤY LÀ CHA. HỌ KHÔNG MUỐN DÀNH PHẦN THẮNG,PHẦN ĐÚNG VÌ HỌ GIỜ LÀ KẺ BỊ HẠI, HỌ KHÔNG LÀM GÌ SAI ĐỂ PHẢI TÌM PHẦN ĐÚNG. TS TỀ NGÀY XƯA RÕ RÀNG LÀ ANH HÙNG LĐ. BÂY GIỜ ÔNG BỊ NGƯỜI XẤU CHE MẮT DẪN LỐI NÊN VIỆC LÊN ÁN NHỮNG KẺ ĐÓ, THEO TÔI KHÔNG HỀ SAI.
    2: "Không ai trong cuộc sống mà hoàn hảo, ai cũng có thể có những sai lầm thiếu xót...Nhưng việc hành xử với người từng là chồng là cha của mình,như 2 chị đang làm thì thú thật đây là lần đầu tiên tôi mới thấy. Đây có lẽ là nỗi đau lớn nhất của TS Tề." SAO CHỊ THƯƠNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG NÀY THẾ MÀ LẠI CHO RẰNG NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ NÀY ỨNG XỬ THIẾU VĂN HÓA. ÔNG ẤY VÀ NGƯỜI TÌNH ĐÃ GÂY RA NỖI ĐAU LỚN THẾ NÀO CHO NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ NÀY SAO THIÊN NGA KO NHẮC TỚI. AI CŨNG CÓ LỖI LẦM, NHƯNG NHỮNG GÌ HỌ GÂY RA LIỆU CÓ PHẢI LÀ TỘI ÁC, COI THƯƠNG LUÂN LÝ. CHÁU VỢ ĐI NGỦ VỚI DƯỢNG. ĐÓ LÀ ĐIỀU DỄ CHẤP NHẬN AH?
    3: "đạo lý ngàn đời của dân tộc VN là Vợ chồng thương yêu tôn trọng nhau, con thương yêu và kính trọng cha mẹ, đó là bài học đầu đời của đạo làm người. Dù cha mình có lỗi lầm gì đi chăng nữa ( nếu có) thì xã hội cũng không chấp nhận những hành động của bạn và mẹ bạn đang làm." XIN HỎI Ý KIẾN THIÊN NGA, TS TỀ NGỦ VỚI CHÁU VỢ, ĐÁNH MẮNG, GỌI VỢ VÀ CON LÀ CHÓ GHẺ. LIỆU NGƯỜI ĐÀN ÔNG NÀY CÓ ĐÁNG BÁO OÁN. XÃ HỘI BÌNH ĐẲNG NAM NỮ, TẠI SAO PHỤ NỮ LÊN ÁN NGƯỜI CHỒNG BIẾN CHẤT LẠI KHÔNG ĐƯỢC XÃ HỘI CHẤP NHẶN.
    4. Khi bạn đưa những chuyện riêng tư của gia đình lên đây người chia sẻ thì ít, mà người cười và lợi dụng chuyện này để bình luận thì nhiều, vì TS Tề cũng là người khá nổi tiếng... YÊN TÂM, NGƯỜI CHIA SẺ, BUỒN LO VÌ XÃ HỘI NGÀY CÀNG THA HÓA, CON NGƯỜI CÓ QUYỀN TỰ DO NGÔN LUẬN THÌ LẠI ĐƯỢC KHUYÊN LÀ IM LẶNG CHO CÁI XẤU QUA ĐI. CÒN NHỮNG NGƯỜI CƯỜI CHÊ NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ NÀY ỨNG XỬ THIẾU VĂN HÓA CÓ LẼ CHỈ CÓ THIÊN NGA VÀ PHE CÁNH, NHỮNG NGƯỜI XẤU GIỐNG THỊ THỦY MÀ THÔI.

    Việc đứng lên cho cả xã hội biết là điều rất khó khăn. Tôi đã từng chi gửi tin trên FB động viên PN chứ ko post trên wall vì thật sự tôi thương những người này đang phải làm những điều như chị Thiên Nga nói :"những điều hủy hoại, bôi nhọ cuộc đời vốn đáng lẽ sẽ tốt đẹp cho 2 chị và gia đình của mình." Nhưng đến giờ đọc những comment của thiên nga bà người hàng xóm, tôi thật sự không hiểu , xã hội liệu còn đạo lý nào không. Tại sao phụ nữ phải im lặng cắn răng chịu đựng khi có một người chồng tồi đã từng tốt đẹp .
    Kính

    ReplyDelete