Tuesday, June 21, 2011

Thầy Tạ Xuân Tề sẽ bàn giao công việc quản lý cho hiệu phó


Hiệu trưởng Tạ Xuân Tề, trong hội nghị Công Đoàn năm 2011 vừa rồi ở cơ sở chính - TP. HCM

Mới đây, trong cuộc họp giao ban với các cán bộ chủ chốt của Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, ông Tạ Xuân Tề - hiệu trưởng nhà trường - thông báo vì lý do sức khỏe, có thể ông sẽ bàn giao một số công việc cho một trong các phó hiệu trưởng hiện nay quản lý thay từ đầu tháng 7-2011. Ông Đặng Công Tráng, trưởng phòng tổ chức nhân sự nhà trường, thông tin như vậy với Tuổi Trẻ ngày 17-6.
Cũng theo ông Tráng, vừa qua người thân ông Tề có gửi đơn thư “tố cáo một số sai phạm của Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM” đến Bộ GD-ĐT và Bộ Công thương. Đảng ủy, ban giám hiệu nhà trường đang chờ kết luận thanh tra từ bộ. Về việc có thông tin hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM đã nộp đơn xin nghỉ hưu trước hạn, ông Tráng khẳng định trường chưa nhận được đơn thư nào của hiệu trưởng, đồng thời khẳng định ông Tề chỉ bàn giao một số công việc nhưng vẫn làm việc chứ không nghỉ hẳn.

Riêng việc hiện đang có nhiều thông tin trên Internet liên quan đến ông Tạ Xuân Tề, ông Tráng cho biết vụ việc này hiện vẫn chưa có kết luận chính thức của cơ quan chức năng nào.

(Nguồn: báo Tuổi Trẻ)


Một số hình ảnh về Hiệu phó Nguyễn Xuân Hoàn:


Nguyễn Xuân Hoàn (ngoài cùng, bên trái) chụp chung với gia đình cô Nguyễn Thị Xô (Nguồn hình: Facebook Phương Nam)


Trong đợt khai giảng 2010-2011 tại cơ sở Thái Bình . Nguồn hình: hui.edu.vn


Trong đợt khai giảng 2010-2011 tại cơ sở chính . Nguồn hình: hui.edu.vn

7 comments:

  1. Nhìn thằng này vừa da đen, mắt 1 mí, mồm dề ra, trong các chân dung hiệu phó của HUI (xem trang hui.edu.vn) thì thấy tướng TS X.Hoàn là xấu nhất toát lên là 1 thằng thủ đoạn, bất tài. Hãy đấu tranh đừng để nó lên cầm quyền không thì nguy cho nền giáo dục Việt Nam

    ReplyDelete
  2. Một thằng TS giấy, học giả mà bằng thiệt này mà làm HT HUI thì giáo dục Việt Nam sẽ có nhiều thằng TS như Xuân Hoàn !!!!!
    Đáng trách Viện Môi Trường ham vì mấy đồng tiền hôi hám của nó mà không nghĩ đến sự nguy hại cho xã hội, đề nghị kiểm tra lại tư cách các thành viên hội đồng bảo vệ Luận án Tiến sỹ cho X.Hoàn đi!!!

    ReplyDelete
  3. Xã hội mình không phải chỉ có một ngụy quân tử Tạ Xuân Tề, một đạo đức giả Nguyễn Xuân Hoàn, một Hồ Ly Tinh Nguyễn Thị Thủy mà có đầy dẫy. Tỉ lệ gần như bất ngờ, nếu thật sự có một con số thống kê trung thực được công bố.
    Hãy hình dung, từ tư duy quản lý xã hội, đào tạo con người, giáo dục tư tưởng đến hình thức hoạt động xã hội, cơ cấu tổ chức và bổ nhiệm con người của một chế độ thì dễ hiểu kết quả hoạt động của xã hội ấy.
    Nếu bạn có đủ khả năng tư duy độc lập, Hãy hình dung lại toàn cảnh xã hội Việt Nam sau từng chặng thời gian 5 hay 10 năm để chiêm nghiệm sẽ rõ:
    Đừng tin vào bất kỳ con số nào, của bất cứ ai, của bất kỳ một tổ chức chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục, hay xã hội nào mà hãy tự mình chiêm nghiệm. Nếu bạn được học đến đâu thì tự chiêm nghiệm đến mức độ đấy.
    Những điều này không phải chỉ mình tôi biết mà tôi tin gần như toàn xã hội đều biết, nhưng “hay” ở chổ chẳng ai nói ra và mọi thứ “bình chân như vại”? Hãy đợi đấy!
    Tôi hay suy tư về thân phận mình, một giảng viên đại học bình thường, nhưng luôn tự dằn vặt bản thân, cảm thấy hổ thẹn vì chưa xứng (hay không xứng) xét cả về sự uyên thâm trong chuyên môn mình đang dạy, lẫn sự tinh thông trong giảng dạy, tâm lý giáo dục, và thậm chí cả về đạo đức của bản thân mình. Nhưng nhìn hướng ra xã hội, từ phường đến cả Tổ quốc, từ giáo dục đến kinh tế, xã hội, khoa học, văn hóa, y tế, … Từ công an, đến quân đội, hải quan, thuế vụ, …
    Thương cho thân phận Việt, đất nước Việt. Tội nghiệp thế hệ trẻ, không biết đất nước rồi sẽ ra sao, tương lai họ thế nào khi mà gần như toàn xã hội không có gì thật cả, từ bài giảng, đến bằng cấp, công trình nghiên cứu, báo cáo khoa học, công việc chức vụ, chức danh, học hàm học vị, …
    Mọi người nếu cùng tự chiêm nghiệm bản thân thì có lẽ mọi thứ sẽ không đến nỗi.
    Khoan phản ứng với những gì tôi suy tư, hãy tự soi rọi bản thân mình sẽ rõ!
    Tư duy quản lý xã hội như vậy nên từ trên xuống dưới, đâu cũng thấy chuyên quyền, độc đoán, gia đình trị là rất dễ hiểu.

    ReplyDelete
  4. Nếu câu hỏi này có gì không phải, xin Cô Phương Nam và mọi người bỏ qua cho.
    Giả sử: cha của Cô không có vấn đề với Cô Thủy như Cô đã đặt ra, ông và mẹ của Cô vẫn “cơm lành canh ngọt” và ông không đưa Ông Hoàn lên Hiệu Trưởng mà tìm mọi cách đưa con gái mình là Cô lên làm Hiệu trưởng, mặc dù ông và Cô biết rất rõ là Cô không đủ khả năng thì liệu Cô có đưa vấn đề này ra không?

    ReplyDelete
  5. khi giai quyet mot chuyen thi dung bao gio noi chu neu o day.neu la neu the nao? Neu nhu cu noi neu thi co bao nhieu van de dc dat ra.trong khi van de phai giai quyet chi co 1,cach dat cau hoi cua ban co ve ko hay cho lam.

    ReplyDelete
  6. nhìn ông TS hoàn,,thật là xấu trai.những kẻ này thường rất biết cách luồn lách để tồn tại.thủ đoạn rất hiểm.tất cả mọi người nên đề phòng với những người có tướng mạo thế này,

    ReplyDelete
  7. ********************************************
    Thương cho thân phận Việt, đất nước Việt. Tội nghiệp thế hệ trẻ, không biết đất nước rồi sẽ ra sao, tương lai họ thế nào khi mà gần như toàn xã hội không có gì thật cả, từ bài giảng, đến bằng cấp, công trình nghiên cứu, báo cáo khoa học, công việc chức vụ, chức danh, học hàm học vị, …
    Mọi người nếu cùng tự chiêm nghiệm bản thân thì có lẽ mọi thứ sẽ không đến nỗi.
    ********************************************
    nói chung xã hội bây giờ, toàn làm láo, nhưng báo cáo hay.hãy chú ý lắng nghe xem các hội nghị báo cáo như thế nào.. chúng ta thắng lợi một cách vẻ vang, người ngươi nô nức đón chào , hân hoan chào đón thắng lợi............hix hix, toàn là hão huyền...

    ReplyDelete