Wednesday, June 15, 2011

Thư gửi Nguyễn thị Thủy - Phó phòng Nhân sự trường ĐHCN TP.HCM - Phần cuối


Confirm video của Tạ Thị Phương Nam (chủ nhân Facebook Phương Nam):


Dưới đây là nội dung phần cuối của Thư gửi Nguyễn Thị Thủy - Phó phòng Nhân sự trường đại học Công nghiệp Tp Hồ Chí Minh:

Thư gửi Nguyễn thị Thủy, phó phòng hành chính trường ĐHCN TPHCM
Đồng gửi Nguyễn xuân Hoàn, Hiệu phó thường trực trường ĐHCN TPHCM
.
Tôi hỏi chị: có gia đình nào, vừa mới phát hiện chuyện lăng loàn tày đình mà lại không có hành động hành hung, hoặc không ai trong gia đình đùng đùng kéo sang nhà người tình để hỏi một trận cho ra lẽ không?
.
Chắc trong muôn vạn gia đình, chỉ có mỗi gia đình tôi là soạn lại bàn thờ, thắp nhang, lên chùa.
.
Có người chỉ thầy giải bùa linh nghiệm, tôi cũng lôi mẹ tôi lên để thầy giải bùa.
.
Có người chỉ chấm phong thủy, tôi cũng để hòn đá chỗ này, dịch cái giường hướng kia, ... Lại còn có cả chiếc thuyền dài, hướng vào nhà, mang hình ông ấy về với gia đình...
.
Thế mà ông ấy về thật. Có khác một chút là ông ấy về để xỉa tay thẳng vào mặt tôi và nói rằng: "Tao và con Thủy không có gì hết. Cái đấy là của nó và thằng Vinh ở trên bộ. Tao sẽ bảo nó đi kiện chúng mày..."
.
Ô này, nếu mà chị gian díu với "thằng Vinh ở trên bộ" thì nội cái chuyện 10 năm ăn nem đấy có xứng đáng cho chị làm ủy viên trong Đảng ủy trường không?
.
Đấy là chưa kể đến chuyện tôi đợi mãi vẫn chưa thấy đơn kiện của chị. Chị có cần tôi cho người đến lấy hộ đơn kiện của chị đi nộp không?
.
Nhân đây, tôi hỏi luôn: "Trong thời gian mẹ tôi nộp đơn Tố Cáo âm mưu gia đình trị" của cả nhà chị lên các bộ, chị và xuân Hoàn có tranh thủ gửi đơn kiện ngược ông ấy lên bộ Công Thương không? Hay cái trò này chỉ là đơn thuần do ông ấy và cả nhà chị dựng lên để cả mẹ, cả tôi phải khựng lại, phải rút lui vì thấy thương ông ấy?
.
Tôi càng tìm hiểu, tôi càng thấy kinh tởm chị, kinh tởm cái cách ông ấy chiều chị, và kinh tởm cái cách ông ấy để chị lũng đoạn.
.
Ghê gớm nhất là lúc mẹ tôi lên quăng đồ của chị ra khỏi phòng nghỉ của ông ấy. Ông ấy sụm người xuống, van xin mẹ tôi đừng vứt vòng, nhẫn, quần áo, vớ váy, giày dép, nước hoa, ... của chị xuống sân trường; để rồi vài tháng sau ông ấy tuyên bố trước các cán bộ chủ chốt là chúng tôi vu oan????
.
Tởm hơn là lúc xuân Hoàn nhà chị đi qua đi lại, tay lăm lăm cầm bộ đàm đòi gọi công an bắt mẹ tôi, trong khi mẹ tôi đang vô cùng tức giận khi thấy thị Thủy vẫn đàng hoàng ngồi ở sảnh thư ký. Mà cũng buồn cười thật, khi phó phòng hành chính thì lại ngồi ở sảnh thư ký, sát bên phòng hiệu trưởng.
.
Này chị, cái này mới là tởm nhất: Khi chị từ chối không về ngồi chung phòng TCHC và chị cũng từ chối không ra khỏi sảnh thư ký, thì nguyên một dàn văn phòng của các hiệu trưởng, hiệu phó di chuyển từ tòa nhà chính (lầu 1, Nhà E) sang văn phòng cũ (nhà D). Và duy nhất một phó phòng hành chính như chị được một văn phòng riêng (trước đó là văn phòng của em chị, hiệu phó Xuân Hoàn).
.
Chả lẽ, dưới một mái trường tôn nghiêm cao quý lại phải nhường một con đàn bà trắc nết như chị?
.
Chả lẽ, dưới một mái trường tôn nghiêm cao quý lại phải chịu dưới sự quản lý của một con đàn bà trắc nết như chị?
.
Tính đi tính lại thì tôi vẫn phải khen chị giỏi. Chị thu vén thế nào mà để ông ấy làm hùng hục. Ra quả ngon thì chị hưởng. Quả đắng thì chị để dành phòng trái gió trở trời để đem kiện ông ấy.
.
Đâu rồi cái câu thẽ thọt: "Em nguyện theo anh suốt đời"???
.
Đâu rồi cái câu: "mối tình của chúng ta trái ngang, nên mình phải yêu thương nhau nhiều hơn"
.
Và tôi không biết nên xếp cảm xúc ghê tởm hay khinh bỉ khi cả nhà chị biết chúng tôi quyết định công khai chuyện ghê ghớm này thì ông anh thứ 2 của chị, gọi điện thoại cho mẹ tôi xin "Đại xá"!!!???
.
Kệch cỡm và lố bịch!
.
Tôi biết hiện nay chị và a.Hoàn vẫn đi nghênh ngang khắp trường và vẫn mạnh mồm tuyên bố rằng: "cho dù có chuyện gì đi chăng nữa thì chị và a.Hoàn cũng đã vững chắc chỗ ngồi rồi. Cho dù có báo mạng thì cũng không làm gì được anh chị?? Anh chị vẫn lên chức bình thường????"
.
Vậy tôi chúc thị Thủy và Xuân Hoàn, mặt trơ trán bóng, cố nhịn nhục, cố đấm ăn xôi đến hết tháng này mà lên làm hoàng thái hậu và làm vua ở HUI nhé.
.
Mà này, còn cái đơn kiện tôi mà chị lăm lăm từ hôm tết đến giờ chưa gửi, nếu chị mà bận quá thì kêu lên nhé. Sẽ có rất rất nhiều người sẵn sàng xuống chị để mang đơn đi nộp. Chị muốn gửi lúc nào thì đánh tiếng nhé.
.
Cap nhat ngay 15/6/2011
.
.
------------------------

Nguồn: Facebook Phương Nam

14 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. Việc làm quá thất đức mà Chị em thị Thủy và X.Hoàn còn vênh váo với các giảng viên, cán bộ, sinh viên trong HUI được sao. Các bộ Giáo dục, Công Thương và cả Đảng ủy Trường HUI mà lại làm ngơ được trước việc làm quá bẩn thỉu của chúng được sao. Chúng vi phạm tư cách đạo đức của 1 Đảng viên danh hiệu mà biết bao người chân chính phấn đấu mà còn chưa được. Cầu mong cho chị Phương Nam và Mẹ chị thật vững vàng trước quyền lực và đồng tiền mà chúng đang thao túng lũng đoạn cả một hệ thống quyền lực.

    ReplyDelete
  3. Hãy gởi đơn thư lên BỘ CHÍNH TRỊ, UỶ BAN KIỂM TRA TW ĐẢNG nếu không gởi trực tiếp được thì nhờ văn phòng luật VÌ DÂN giúp đỡ. Nhanh lên nếu không thằng dốt nát, thủ đoạn, mua bán bằng cấp Xuân Hoàn lên làm hiệu trưởng được. Giáo dục Việt Nam rồi sẽ về đâu nếu có nhiều Hiệu trưởng như Tạ Xuân Tề, Nguyễn Xuân Hoàn ???!!!!!

    ReplyDelete
  4. Mình có đọc nội dung câu chuyện trên blog chị Phương Nam. Điều mình cảm nhận được rõ ràng nhất k phải là việc "cố gắng đưa chân lý ra ánh sáng" mà lại là "câu chuyện khá ăn khách" về một gia đình bất hạnh.

    Hầu như mọi phần viết, đều cố lột tả sự việc theo chiều hướng thoá mạ và "làm xấu" những nhân vật trong bài viết.

    Nếu câu chuyện là có thật, mong Phương Nam và gia đình giải quyết theo cách khác, tôn trọng CHA mình, chứ k phải xuôi theo cơn ghen của MẸ.

    ReplyDelete
  5. Gia đình chị Phương Nam chịu nhiều bất hạnh, đau khổ chúng ta hãy quan tâm chia sẻ nổi đau này, và quan trong hơn là làm mọi cách để ngăn chặn âm mưu gia đình trị, biến ĐH Công Nghiệp thành của riêng Nguyễn Thị Thuỷ, Nguyễn Xuân Hoàn. Đây là việc rất lớn, chị PN đã hy sinh lợi ích, danh dự của gia đình mình để vì lợi ích lớn hơn của xã hội. Thật đáng hoan nghênh !

    ReplyDelete
  6. Chị Phương Nam àh em vừa vào trang Web của HUI phòng Tổ chức Hành chính thì thấy chức năng công việc của thị Thủy đã được thay đổi từ nắm nhiều vai trò quan trọng như lần trước em đọc nay đã chuyển sang là: Quản lý lao động phần mền tiền lương. Đây chắc là sau khi vụ việc mà chị đưa lên mạng xã hội thì bọn này mới chuyển công việc của Thị để xoa dịu dư luận. Mà trước đó gia đình chị yêu cầu mà bố chị vẫn chưa thực hiện. Dù có chuyển chức năng công việc của Thị nhưng nếu em trai của Thị là TS (giấy) X.Hoàn mà lên làm HT HUI thì Thị chắc chắn còn lộng quyền nhiều hơn nữa đấy.

    ReplyDelete
  7. Gửi bạn "tran" có comment bên trên. Bạn có vào hoàn cảnh đau lòng của cô Xô và gia đình chị Phương Nam không mà bạn bảo chị ấy thóa mạ Cha mình và những người khác như thị Thủy và Xuân Hoàn sao. Bạn không đọc những lời tâm sự của chị PN àh, gia đình chị đã làm mọi cách để mong thầy Tề tỉnh ngộ quay về với gia đình mình và cho thầy nhiều cơ hội nhưng thầy vẫn không tỉnh ngộ được bởi bàn tay mĩ nhân bẩn thỉu của đứa cháu gái thị Thủy. Nếu bố bạn mà ngoại tình với cháu gái ruột của mẹ bạn mà mẹ bạn đã cưu mang giúp đỡ như con mình thì hỏi bạn có còn giữ được bình tĩnh mà vẫn xung hô ngọt ngào với chị họ ban được sao. Tại sao chị Phương Nam phải lên mạng xã hội để giãi bày, để vạch mặt bọn xấu xa đó bởi vì rất đơn giản: các cơ quan báo chí chính thống có dám lên tiếng bảo vệ một người thấp cổ bé họng như cô Xô không. Những việc tày trời mà thị Thủy, TS dỏm X.Hoàn, HT Tề còn làm được huống chi việc cỏn con như dùng tiền và quyền để bịt miệng các cơ quan báo chí thì dễ như trở bàn tay. Đồng cảm và cùng phẫn nộ với cô Xô và gia đình những con người đang phải chống chọi với 1 ô dù lớn đến mức nào, em cầu mong cho gia đình chị thật vững vàng không bị lay động bởi những lời đe dọa hay cho dù chúng có tìm đủ mọi cách để che đậy việc làm bẩn thỉu của chúng chị ạ. Có rất nhiều người có lương tâm luôn bên chị và cầu mong cho chị.

    ReplyDelete
  8. Đọc câu chuyện xong mới thấy ghê tởm, kinh khủng cho cái trường mà mình đã từng học. một thầy hiệu trưởng mang danh là là vị anh hùng ngàn năm thăng long hà nội mà có cái đạo đức thật là ngưỡng mộ.
    thân làm hiệu trưởng mà chỉ biết tìm mọi cách để rút tiền của sinh viên để rồi làm giàu cho bản thân. Còn các nhân viên trong trường nữa, từ cái thằng giữ xe không biết có phải họ hàng gì với ông hiệu trưởng quý mến của mình không mà nói chuyện với sinh viên giống phong cách của mấy bọn đầu đường xó chợ hay đó là tư cách đạo đức bẩm sinh, ah không phải nói là học theo giống như Anh Tề chứ nhỉ.
    Nói thật là tôi không thấy có gì tự hào với cái trường mà mình theo học hết, nói ra chỉ làm xấu hổ thêm mà thôi. Trường học gì mà đào tạo theo số lượng, chất lượng thì không thấy đâu, chủ yếu là tiền, tiền là chính. Nhân viên trong trường thì hách dịch, nếu có ai vào phòng thanh tra giáo dục thì biết, nói chuyện với sinh viên bằng mày với tao, mà các chú ấy là thanh tra giáo dục của trường đấy mà nói chuyện giống mấy bọn thất học vậy, mà có khi thế cũng nên, giống như Anh Phó hiệu trưởng Xuân Hoàng, toàn bọn không có học thức mà được làm ở những vị trí mà mình rất không xứng đáng được làm

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  10. Là một giảng viên mới vào cái trường HUI này một học kỳ, nhưng tôi dễ dàng thấy được nơi đây là một ổ thối nát từ trên xuống dưới. Trên thì gian dâm, tham nhũng, mua quan bán chức, bằng cấp, chèn ép moi tiền học phí sinh viên, cắt xén tiền lương giáo viên băng mọi cách... Bên dưới thì nịnh bợ, chạy theo thành tích hảo. Không cần phải có bằng cấp, năng lực gì hết, vô trường ngồi chơi game online đến hết giờ về mà không ai dám đụng đến chỉ đơn giản là vì "chơi thân với bà Thủy", đúng là thật nực cười... Không biết rồi đây cái trường này sẽ ra sao, nhưng thật đau sót cho những sinh viên đã trót lựa chọn HUI, hi vọng những thầy cô có tâm với nghề có thể tâm huyết hơn, dũng cảm đấu tranh hơn để làm giảm bớt những thiệt thòi cho sinh viên, để các em có thể ra trường với một hành trang kiến thức trong sạch và đầy đủ hơn. Và các sinh viên cũng cần phải năng động hơn, mạnh dạn chủ động đấu tranh với nhưng quyền lợi của mình để ngôi trường này công bằng và văn minh hơn.

    ReplyDelete
  11. Xã hội này vẫn còn đầy rẫy những ông "hiệu trưởng" được cất nhắc gửi gắm như thế ở các bộ ngành. Đề nghị hãy phanh phui và công khai chúng vì một xã hội lành mạnh, vì sự công bằng và phát triển của đất nước.

    ReplyDelete
  12. GỞI CHỊ PHƯƠNG
    Sau vụ việc nay không biết thầy Tề đi nữa.Thầy Tề biết một mà không biết 2,"càng về nhà thì cần một chỗ nghĩ ngơi,hay đi du lich,lấy gia đình va họ hàng nội ngoại làm gốc"chắc vụ này Thầy Tề chẳng có chỗ nào để đi nữa,gia đình và nhà cửa,ủa mấy năm cuộc đời gây dựng..Theo tui đoán bà Thủy mang tính lợi dụng Thôi,chứ nếu mà hiểu biết "thì đau phải Chú và cháu loạn Luân chứ"Còn Hoàn chỉ tính chất mua bằng hay là tiến sĩ giấy thôi,nếu mà cho hiệu trưởng Hui thì chêt mất,dù sao TRuong hui cung theo hệ thống làm việc gì rồi .Còn Thằng ĐỆ không biết có quen biết không mà sao thấy lão ghét chết đi được "khuôn mặt lai ngu nưa chứ"
    Không biết Hui giải quyết chuyện này như thế nào đây ,tui nghĩ cũng không có tác dụng gì với báo chí đâu ,Vả lại bộ mà không giải quyết ,thì nước Việt Nam này còn có lý lẽ không nữa.
    Nong chị Phương hãy cố gắng ,làm chuyện này đến nơi đến chốn,Để hai chị em nhà kia "Tac qua tác quái "Thật là bực quá đi .
    GỞI THẦY TỀ ...NỖI THẤT VỌNG
    Thầy cũng một người phấn đấu để thành công sao thầy không hiểu được cơ chú .Cái gì cũng đau phải tự không mà có phải có một quá trình phấn đấu chứ "chi em nhà kia " chả thấy phấn đấu gì đâu ,mà lên được chức như vậy ?Vậy đau là lẽ phải trong chuyện này,đau là công lý ...

    ReplyDelete
  13. má ơi cái trường e đang học, đúng là cái trường 'kinh tế' cái gì cũng bắt đóng tiền, lớp học thì chạt chội nóng nực (mặc dùng cả đống quạt, mà làm cái cửa sổ ngu thì sao mà gió trời lồng vào được, đâm ra chạy cả đống quạt phí tiền của sv, phòng gì mà ban ngyaf sáng trưng cũng mở điện chả bít cái máy chiếu cùi mía khi mở điện thì thấy được cái gì, trường thì đất chật mà người đông năm nào cũng tuyển cho cố mạn, thang máy thì được có máy cái mà hư lên hư xuống, lại còn xây cho nhà cho cao (12 đến 16 tầng) đã gị thang bộ xây như cái lối mòn đi bộ lên cao đã mêt rùi còn phải chen chút, kẹt thang bộ. Ko bít máy ông diều hành cái trường này học tới đâu tính toán cái kiểu gì mà toàn thấy sv khổ

    ReplyDelete
  14. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete