Monday, June 6, 2011

sachdientu nói gì về facebook của Phương Nam ?


Mình mới xem được bài viết mới bên sachdientu nói về việc mới tới thăm nhà riêng của thầy Tạ Xuân Tề trên đường Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình. Chuyến thăm này khá kì lạ và cũng không có bất cứ hình ảnh nào chứng minh cho việc gặp vợ và con gái của thầy Tạ Xuân Tề cả. Ở bài viết trước, mình cũng có đề cập tới cái facebook của Tạ Thị Phương Nam.
- Ai có thể giả mạo một cái tài khoản facebook của một người trong vòng 3,4 năm ? Để rồi có thể gửi những thông tin như ngày hôm nay. => KHÔNG THỂ.
- Thông qua info, friends, photos (mình có xem cả ngày gửi photo), tình hình comment từ hơn 3 năm trước tới nay. =>  Chủ nhân tài khoản facebook đó là Tạ Thị Phương Nam
- Còn việc khả năng tài khoản đó bị hacked thì cũng không, bạn bè trên facebook và chủ nhân facebook vẫn "liên lạc" thường xuyên.
Mình sẽ có thêm bài viết về trang sachdientu này. Mời bạn đọc xem bài viết của sachdientu :


Yahoo Blog ttpnam và Facebook Phương Nam về xì căng đan của hiệu trưởng trường ĐH công nghiệp TP Hồ Chí Minh do ai viết?
Ngày 05/06/2011 nhóm phóng viên Sachdientu có buổi gặp và làm việc với gia đình Thầy Tạ Xuân Tề tại nhà riêng đường Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình. Chúng tôi đến nhưng thầy Hiệu trưởng không có nhà, được biết thầy đang đi công tác tại Bỉ cho công tác liên kết đào tạo với đại học Lee từ tuần trước chưa về, nhưng rất may chúng tôi gặp được vợ và con gái thầy
Chúng tôi bước vào nhà và được mời uống nước tại phòng khách, nhà thầy nằm ngay trên mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám với bề ngang khiêm tốn với nội thất khá giản dị, phòng khách là bàn nước, bên trong là gian bếp nhỏ rộng khoảng 16m2 .

Theo thông tin từ phía gia đình, cả vợ và con thầy Tề cho biết không hề viết hay đăng tin trên blog ttpnam. Vợ và con gái thầy cho biết mới nghe tin từ bạn bè và đồng nghiệp cho hay về tin đồn xấu gây ảnh hưởng đến gia đình, chị nói "gia đình chúng tôi từ trước đến giờ rất nề nếp, chồng tôi rất bận rộn với công việc nhưng anh ấy là người chồng tốt luôn quan tâm đến vợ con và đồng nghiệp, tôi rất tự hào về anh"

Buổi trò chuyện diễn ra khá thân mật, chúng tôi cảm thấy chị và con gái rất hiền hòa, đặc biệt là cô con gái rất vui tính và không kém phần sắc xảo, chúng tôi được biết thêm là cô con gái của thầy mới làm đám cưới năm ngoái và đang sống rất hạnh phúc với chồng, cô nói thêm "em sống bên Mỹ cùng chồng mới về Việt Nam thăm ba mẹ nên không có chuyện viết blog về ba gì cả"
Cuối buổi vợ thầy Tạ Xuân Tề nhờ chúng tôi chuyển đề nghị đến các cơ quan chức năng giúp sớm điều tra tìm ra kẻ đứng sau blog bôi nhọ gia đình chị và đưa ra trước pháp luật.

Lá thư mà sachdientu coi là "Bức thư giả mạo do blog ttpnam đăng tải" 

HẾT - Nguồn: sachdientu
--------------------------------------------------------------
taxuante.blogspot.com Update: Mình mới thấy 1 thông báo từ trên facebook của Tạ Thị Phương Nam:


7. Đối với báo chí và các phương tiện truyền thông, chúng tôi có các tuyên bố như sau:
.
7.1     Bà Nguyễn Thị Xô không bao giờ đồng ý bất kỳ cuộc phỏng vấn, nói chuyện chính thức hoặc thân mật ở nhà riêng.
.
7.2     Bà Nguyễn Thị Xô chỉ đồng ý cuộc nói chuyện chính thức tại văn phòng các tờ báo lớn và có uy tín. Khi Bà Nguyễn thị Xô đồng ý phỏng vấn, bà sẽ yêu cầu thu âm và thông báo rộng rãi cho cộng đồng.
.
7.3       Mọi bịa đặt và xuyên tạc từ báo chí sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

=> sachdientu bịa đặt thông tin ???



4 comments:

  1. CÀng đọc càng khâm phục một tài năng nhưng tài năng bị làm cho mờ mắt vì tình, đúng là anh hùng không bước qua cửa ải mĩ nhân (ông này là anh hùng lao động đấy bà con ạ). Chuyện gì cũng giám làm. nhưng thật đáng tiếc nếu để những tâm sức ấy vào việc tốt thì có phải tốt cho xã hội biết bao.
    Và một lần nữa tớ khẳng định đây là sự thật 100%, cái thằng sách điện tử láo toét kia không biết được những gì mà nói dối không biết ngượng, chắc là được nhét đầy tiền vào họng chứ gì, hay có bị đe dọa gì không không biết.
    Thị Thủy mai mốt có xuống âm phủ chắc được hưởng án khoan hồng nhẹ nhất cũng là bỏ vạc dầu bà con ạ

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  3. Thời nay anh hùng lao động có gì đâu. Bạn chịu khó chung chi là có thôi. Muốn làm người đương thời bạn bỏ ra khoảng 20-30tr là bạn đã được công nhận và phát sóng thành "người đương thời" rồi. Tôi có quen 1 "người đương thời" như vậy. Thật thất vọng cho các danh hiệu ở đất VN này.

    ReplyDelete
  4. "...Buổi trò chuyện diễn ra khá thân mật, chúng tôi cảm thấy chị và con gái rất hiền hòa, đặc biệt là cô con gái rất vui tính và không kém phần sắc xảo, chúng tôi được biết thêm là cô con gái của thầy mới làm đám cưới năm ngoái và đang sống rất hạnh phúc với chồng, cô nói thêm "em sống bên Mỹ cùng chồng mới về Việt Nam thăm ba mẹ nên không có chuyện viết blog về ba gì cả"
    Cuối buổi vợ thầy Tạ Xuân Tề nhờ chúng tôi chuyển đề nghị đến các cơ quan chức năng giúp sớm điều tra tìm ra kẻ đứng sau blog bôi nhọ gia đình chị và đưa ra trước pháp luật."
    (trích từ sachdientu)
    Những Video clip của con gái TS TX.Tề tuyên bố hùng hồn mỗi khi có bài viết mang lên Blog viết về cha mình và câu chuyện quanh quanh trường ĐHCN Tp.HCM cũng là giả mạo hả sachdientu? Hy vọng công an vào cuộc để tìm ra thủ phạm là ai, để xét xử nghiêm minh làm gương cho những người khác muốn dùng mạng xã hội để bôi nhọ uy tín và danh dự của người khác. Làm ảnh hưởng đến an ninh, chính trị và trật tự xã hội như câu chuệyn này.

    ReplyDelete