Friday, June 3, 2011

TS Nguyễn Xuân Hoàn là ai ???



Dù không có liên quan trực tiếp đến scandal của thầy Tạ Xuân Tề nhưng bản thân lại là em trai của ThS Nguyễn Thị Thủy - Phó phòng nhân sự trường Đại học Công nghiệp Tp Hồ Chí Minh, và quyền hạn là Phó hiệu trưởng (thường trực) của trường, kiêm Phó bí thư Đảng bộ của trường. Và nếu chuyện scandal của anh rể và chị gái là thật ??? Bản thân TS Nguyễn Xuân Hoàn sẽ nghĩ như thế nào ? chọn cách im lặng hay đứng về sự thật ???
Liệu lương tâm của một Đàng viên có thể vì quyền, vì địa vị mà "nhắm mắt" nhìn đời, nhìn sinh viên ??? Vì cái quyết định "tân hiệu trưởng" vào tháng 11/2011 tới ???

Mọi chuyện bây giờ tạm thời chỉ là phỏng đoán, xin ngừng mọi phê phán, đánh giá quá mức về các nhân vật trong câu chuyện này. Chưa có chứng cớ từ cô Nguyễn Thị Xô và Tạ Thị Phương Nam nên chúng ta hãy chờ nhé. Và chờ cả những nhân vật thân thiết với các nhân vật liên quan lên tiếng nữa...

TS Nguyễn Xuân Hoàn là ai ???
Khi tìm kiếm thông tin trên Google thì dễ bị nhầm lẫn với một vị tiến sĩ nữa, trùng họ trùng tên. Đó là TS Nguyễn Xuân Hoàn - ĐH Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội.
Thông tin của TS Nguyễn Xuân Hoàn (ĐH KHTN) xem tại: http://adf.ly/1hmip

Còn Phó hiệu trưởng - TS Nguyễn Xuân Hoàn của trường Đại học Công nghiệp Tp Hồ Chí Minh thì thông tin quá ít, nhìn trẻ quá. Theo lời cô Nguyễn Thị Xô thì Phó hiệu trưởng Nguyễn Xuân Hoàn, tốt nghiệp đại học tại chức ở Đại học Bách khoa. Còn về quy trình từ tại chức lên tới học vị Tiến sĩ thì mình hoàn toàn mù mịt, độc giả nào biết thì chia sẻ ở comment nhé.
Mình có tìm thấy một luận văn tiến sĩ trên mạng, link:  http://adf.ly/1hmlA  , không biết cái này có phải của Phó hiệu trưởng Nguyễn Xuân Hoàn hay không ?

@ Độc giả: Đây là một blog phân tích thông tin scandal của thầy hiệu trưởng Tạ Xuân Tề, giúp mọi người hiểu rõ vấn đề hơn. Các cụ thường nói, không có lửa sao có khói ? Vì sao mà con gái ( Tạ Thị Phương Nam ) lại nói về ba mình như vậy ? Hãy chờ xem ... sự thật như thế nào.
Nếu thông tin từ Tạ Thị Phương Nam hoàn toàn sai sự thật thì blog này sẽ bị xóa nội dung :)

25 comments:

  1. Đã từng là SV của Trường Đại hoc CN, Tôi rất buồn cho Thầy hiệu trưởng của mình nếu như những gì vợ Thầy và con gái nói là sự thật. Thầy là một người tài giỏi,để lại trong lòng Thầy cô nhà trường và học trò quý mến. Tôi nghĩ chuyện gđình Thầy mình không nên xen vào, nhưng với sự quý mến Thầy , tôi nghĩ Thầy nên suy nghĩ lại, Mụ phù Thủy kia chỉ yêu "cái chức" và "Tiền" của Thầy, nếu không vì sự ưu ái của Thầy , chắc bà ta không xứng là người "quét rác" , nếu mai mốt Thầy về hưu rồi người khác lên thay, bà ta cũng sẽ "yêu" người đó bất chấp là họ hàng , anh em gia đình...Vì vậy Thầy nên quay về với vợ , con, hơn nữa Thầy đã lớn tuổi rồi, nên để lại ngày mai những gì tốt đẹp nhất như Thầy đã từng làm đối với sự nghiệp giáo dục, với gia đình..., Còn đối với Vợ và con Thầy , tôi chia sẽ...nhưng tôi nghĩ cô và con gái không nên nói về Thầy quá nhiều như vậy trước công luận, bởi vì nó sẽ không giải quyết được vấn đề gì, ngược lại nó sẽ mở rộng đường hơn cho phù Thủy tiến đến gần Thầy hơn,Cô và con gái hãy tha thứ cho Thầy , xem như mọi việc chưa hề có,đàn ông đôi khi có chút tham vọng về tình cảm là điều thường xãy ra, đôi khi còn yếu đuối nữa...nhất là trước một phù 'Thủy", tôi tin rằng Thầy sẽ bình tâm nghĩ lại mà tránh xa phù "Thủy ra. Cầu mong gia đình Thầy luôn hạnh phúc

    ReplyDelete
  2. Chào các bạn! Mình là người làng Diêm, xã Minh Tân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình cùng quê với thầy Tề, TS Xuân Hoàn, Ths thị Thủy và mình cũng đã từng học ĐHCNTPHCM. Ở quê mình bây giờ, TS Nguyễn Xuân Hoàn vẫn được gọi là "thằng thợ sắt". Ai cũng bất ngờ khi nghe tin Xuân Hoàn là Tiến sĩ và phó hiệu trưởng trường HUI. Nhưng mọi người đều tặc lưỡi: "nó là cháu vợ thầy Tề và em ruột thị Thủy ấy mà". Sự tiến thân của TS Hoàn thật bất ngờ và diễn ra một cách nhanh chóng đến khủng khiếp!. TS Hoàn học bổ túc cấp 3, sau đó học đại học tại chức Bách Khoa TPHCM. Vừa học tại chức vừa làm giáo viên dạy hóa lớp 10 hệ trung cấp 4 năm trường cao đẳng CN4 (hiện nay là HUI). Sau khi lấy bằng tại chức, lập tức học thạc sĩ tại Viện nghiên cứu Sinh học Môi trường TP HCM và nhanh chóng làm nghiên cứu sinh cũng tại Viện này. Chỉ trong vòng 5 năm Xuân Hoàn đã có cả 2 bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ có thần kỳ không các bạn?.

    ReplyDelete
  3. Mình cũng xin nói rõ tại sao TS Xuân Hoàn được gọi là "thằng thợ sắt" vì trước khi học bổ túc cấp 3 TS Xuân Hoàn làm về hàn xì sắt. Nhìn đôi mắt 1 mí của TS Hoàn và Ths Thủy có thể thấy anh em họ có một tướng đẹp như thế nào?

    ReplyDelete
  4. Ts Hoàn chỉ là bảo vệ tại Viện Công nghệ và Sinh học môi trường là một viện của Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh các bạn ạ chứ không phải thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Sao TS Hoàn không trực tiếp học ở khoa của một trường chuyên ngành nào đó nhỉ không chí ít cũng là một khoa của Đại học Nông Lâm nhỉ? Mình mới hỏi được thông tin chính xác đó.

    ReplyDelete
  5. TS. Nguyễn Xuân Hoàn tốt nghiệp thạc sĩ tại Viện môi trường và tài nguyên trực thuộc Đại Học Quốc Gia TP.HCM.

    ReplyDelete
  6. TS Hoàn mà được bổ nhiệm thì ngành giáo dục Việt Nam có còn nói mạnh việc chống tiêu cực được nữa không. TS Hoàn mà được bổ nhiệm thì HUI chắc sẽ nhanh chóng được phong danh hiệu đẳng cấp quốc tế thôi vì nhìn vào tài năng và năng lực thực sự của vị TS này là biết được tương lai trường này ấy mà. Thật quá hổ thẹn và bức xúc cho những sinh viên HUI.

    ReplyDelete
  7. Hãy đấu tranh đừng cho gã này lên làm Hiệu Trưởng nhé. Theo nhân tướng học ma nói gã này có cặp mắt và cái miệng rất xấu. Năng lực thì ít mà thủ đoạn thì nhiều, thuộc dạng thượng đội hạ đạp. Ông Tề dù suy đồi đạo đức nhưng cũng có công phát triển trường này, chứ gã này lên thì coi như hỏng

    Đề nghị thẩm ra lại năng lực và tư cách của gã này vì tương lai của hàng chục nghìn sinh viên đàn em của tôi.

    ReplyDelete
  8. hãy lên tiếng nói vì nganh giáo dục và môi trường con em chúng ta

    ReplyDelete
  9. Đúng như bạn Nguyen nói nhìn gã TS X.Hoàn này theo nhân tướng học thì vô cùng xấu với cặp mắt 1 mí lại còn bị háy hay sao nữa ấy, môi thì dề ra nhìn rất phản cảm và toát lên là một con người thủ đoạn trơ tráo. Dì lên trường mà nó cầm điện đàm luôn mồm nói tôi sẽ gọi công an bắt bà. Quả là tên vong ân bội nghĩa, vì tiền, vì quyền mà thất đức, bỉ ổi. Không biết giờ sự việc bại lộ TS X.Hoàn có còn gọi HT Xuân Tề là Chú nữa không hay đã chuyển sang gọi Anh Rể rồi nhỉ. Các bạn sinh viên trươngf HUI phải đấu tranh mạnh mẽ để TS dốt nát này nhưng lắm thủ đoạn không được lên chức chứ vì môi trường và danh tiếng của HUI. Chứ TS này mà lên thì gia đình trị tại HUI sẽ còn lộng quyền đến đâu.

    ReplyDelete
  10. Thằng này chỉ được cái nhậu giỏi, uống bia nghe nói là không có đối thủ trong trường Công Nghiệp đấy nhé!

    ReplyDelete
  11. "bang cap bay gio co the mau duoc ma "tui nghi thang nay cung the thoi !! nhin tuong so thi khong thay ji goi la "tuong lai "ma len hieu truong truong chac chet mat "giao may nhin sinh vien cho ac roi .Nhac den chuyen thay hieu truong thi nho den "dac ky voi tru vuong qua di "Lam sao dau tranh day " phe phai cua nguoi nay da chienm het 80% trong truong roi". Bay gio phai nho cap tren thoi .HHuuu "http://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20110616062324AAJGikc

    ReplyDelete
  12. Thật xấu hổ khi tốt nghiệp ở 1 ngôi trường như vậy.

    ReplyDelete
  13. Thật nhục nhã khi cầm tấm bằng tốt nghiệp "đại học" trong tay. Đúng là "học đại"

    ReplyDelete
  14. hãy để chiện này cho những nguòi có thẩm quyền giai quyêt đi bạn ơi, dừng có xen vao nữa, học dai cai gì mà hoc dại, thi zô dang quang chứ có fai dùa đâu, bít họ như thế, nhưng có fãi tất cã đâu mò, truong minh ter thấy dạy cũng tốt chứ đâu tới nỗi, dk đầy dủ cã, với lại, dừng có thế nữa, ai cũng cần sống và tôn trọng mà, làm z danh tieng truong còn gì, hãy để ng trong cuoc và nguoi có thẩm wuyền tư giai wuyết, chứ mình chn zo chi làm lon chien, mà chang dau vao dau ca, công lý wan trong, nhưng bao dung wan trong hơn mo`, với lại, còn hàng vạn người có ước mơ mà, làm thế này chẳng khác nào chôn vùi tất cả sao, thầy cô tận tâm nè, sv năng dộng, thông minh nè, còn nhìu cái khác nữa, dừng có thêm đầu vào lửa nữa chứ

    ReplyDelete
  15. Tôi xin mạo muội có vài lời góp ý: với 1 tài năng như vậy, 5 năm hoàn thành 2 thạc sỹ và 1 tiến sỹ, quả là một người rất tài năng và xứng đáng làm hiệu trưởng của một trường đại học. Với tài năng như vậy, ông ta sẽ sớm đưa HUI trở thành Harvard trong một tương lai rất gần mà có lẽ chưa có trường đại học nào ở Việt Nam làm được đâu các bạn nhé. Ủng hộ TS.Hoàn

    ReplyDelete
  16. Nếu câu chuyện này là thật, thì những người như Nguyễn Thị Thủy, Nguyễn Xuân Hoàn v.v... quả thực là đại diện điển hình của những người thuộc chủ nghĩa cơ hội, thực tài thì thấp nhưng tham vọng quyền lực thì cao chót vót ... Ôi nền giáo dục đang đi về đâu???
    Buồn...!!!

    ReplyDelete
  17. tôi ko biết chuyện gia đình của hiệu trưởng nhưng chắc chắn có 1 tập đoàn đầy thế lực đang nắm quyền trong trường công nghiệp của chúng ta. hành hạ nhưng giảng viên có tâm huyết với nghề. hành hạ sinh viên nghèo. bạn có tức ói máu ko khi mình làm bài ngon lành mà bị rớt, còn sinh viên co tiền lo lót thì ko phải làm j cũng qua môn nhởn nhơ. bạn có căm phẫn ko khi bị chính giảng viên dạy mình vòi tiền. có căm phẫn ko khi 1 khóa mà chưa đầy 60 sinh viên ra dc trường.bạn có điên tiết lên ko khi mình bị rớt môn học mà ko biết lý do. rồi bạn ngậm đắng chịu cảnh thấp cổ bé họng chịu chèn ép... vì bị xếp lịch học bù chồng chéo ko kịp trở tay ko kịp phân thân, để rồi bị đánh vắng để rồi đắng cay nộp tiền học lại.... tất cả chỉ vì lợi nhuận khiến quá tải sinh viên quá tải phòng học quá tải giáo viên giảng dạy. và cái hậu quả đổ lên túi tiền eo hẹp của những sinh viên nghèo vất vả đi làm thêm... sinh viên ko kêu ai dc kêu cũng bị bóp cổ .... sinh viên công nghiệp ơi hãy lên tiếng cho xã hội này giữ lại dc cái văn hóa dạy và học thiêng liêng của dân tộc. lên tiếng để loại bỏ nhửng tổ chức làm xấu hình ảnh của nền giáo dục. nếu còn vậy thì làm sao mà bọn phản động ko xoi móc lợi dụng xuyên tạc đất nc này nữa..........

    ReplyDelete
  18. tôi sv cn 4 đây.tôi cũng rất bất mãng với cái lối gd cua truong quá rồi.thử hỏi các bạn học mình làm bài kt nọp đầy đủ,đi học k dám nghỉ 1 ngày,đả rồi khi ra ds được dự thi cuối môn tôi lại bị cấm thi.tức quá lên hỏi thầy thì nói mất bài rồi đổ ra mọi lý do.chán thật!
    Bây h them vụ này nữa => trường này mất hết tiếng tam ùi.k biết mai mốt có ai dám nhận sv cn lm k nua.hicic!

    Nhiều ông giản viên dạy cứ như chơi ấy.đã biết ít tiết mà trữ lượng kiến thức nhiều ùi mà zô cứ nói ch tào lao k.ke ba cái chuyện k đâu kết quả là hết h thầy ra về sv ngao ngáo k biết j ma lại mất tiền thế mới đau.

    Tôi đồng ý với ông bạn ở trên là làm sao quét cái thế lực đen này di thì trường cn nói riêng và ht gdvn mình nói chung mới có ngày ngóc đầu lên với thiên hạ được.

    ReplyDelete
  19. đề nghị Các bạn sinh viên hãy tập trung kêu gọi "tẩy chay" chúng ta hãy đoàn kết để trường công nghiệp ngày càng phát triển, chứ cỏ rác như "mụ thuỷ , thầy Xuân Hoàn "xấu trai" kia,chỉ làm bôi nhoạ danh dự ,uy tín của đại học côngnghiệp thôi. nếu được thanh lọc luôn mấy ông giảng viên khoa cơ khí ăn tiền sinh viên luôn đi. làm thầy mà không có đạo đức lương tâm nghề nghiệp. cũng may mà trường công nghiệp không có chức năng đào tạo ngành y, hoặc dược, chứ đào tạo kiểu này thì không khác gì đào tạo ra một thế hệ "đồ tể"cho đất nước....

    ReplyDelete
  20. Đúng là trong 12 con giáp không giống con nào. Sâu dân mọt nước

    ReplyDelete
  21. Khong co thong tin chung" minh nguoi co" ten la Ta Phuong Nam kia la con trai lao~ Te^`...Chung" co" khong ro~ rang, khong du thuyet phuc..Can co" bang chung" cu the moi co the tin duoc.

    ReplyDelete
  22. Không có chứng cứ thì người ta nói làm zì, chuyện đến nước này mình thật quá thất vọng trường công nghiệp, mình thấy ghê tởm ngôi trường mình đang học...!

    ReplyDelete
  23. Mình từng là sinh viên cũ trường này, ông Hoàn này ngày xưa dạy hóa đại cương, ăn nói, dạy dỗ chán bỏ mẹ ! đúng là lên hiệu trưởng thì quá đáng... thất vọng trường Hủi quá ...

    ReplyDelete
  24. Những gì bất công sẽ không tồn tại. Thực ra XH còn rất nhiều người tốt. Mong mọi người hãy tin tưởng vào tương lai!

    ReplyDelete